เกมไพ่ดัมมี่ไพ่สนุกสุดมันเล่นไปกับเพื่อนๆ

เกมไพ่ดัมมี่เกมไพ่ที่ไม่เหมาะกับคนหัดเล่นไพ่เนื่องจากมีการได้เสียเงินเยอะพอสมควร หากเราทิ้งไพ่ผิดหรือตีมั่วอาจจะทำให้เสียเงินรอบวงมากกว่า 1 รอบก็ได้ กติกาค่อนข้างซับซ้อนมากสำหรับไพ่นี้ และจำเป็นต้องหาเพื่อนเล่นด้วยหากเล่นน้อยไปก็จะไม่สนุก จะสนุกที่สุดก็ต้องเป็นจำนวน 4 คน ไม่ขาดไม่เกินซึ่งการจะหาเพื่อนเล่นในเวลาที่เราต้องการนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากเพราะต้องหาเวลาว่างและสถานที่ในการเล่นต้องเดินทางมาหากัน แต่ในตอนนี้เราสามารถอยู่ที่บ้านก็เล่นกับเพื่อนหรือคนอื่นๆ ที่ไม่รู้จักได้ เพราะว่าเรามีเกมไพ่ดัมมี่ออนไลน์ ให้ได้โหลดเล่นกันแล้ว เล่นฟรี โหลดฟรี รองรับทุกระบบและเครือข่าย ไม่ต้องเสียเงินก็สามารถร่วมสนุกกับเพื่อนๆได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เป็นไพ่ที่เล่นสนุกนอกจากจะอาศัยดวงยังต้องใช้ความคิดอย่างมากและการจดจำไพ่ในการเล่น สำหรับมือใหม่อาจจะเป็นอะไรที่ยากและไม่กล้าที่จะเล่นแต่ถ้าเมื่อไรคุณได้เล่นจนเป็นหรือเข้าใจทุกอย่างแล้วคุณจะติดใจและเล่นไม่หยุดอย่างแน่นอน สำหรับมือใหม่สามารถโหลดแอพเกมมาเพื่อฝึกหรือทดสอบฝีมือกันได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงินเพื่อฝึกฝนฝีมือเลย

เกมไพ่ดัมมี่การนับคะแนนหลังจบเกมส์

เกมไพ่ดัมมี่ไพ่ที่ไม่เหมาะกับคนทุนน้อยเพราะไม่ได้จบแค่การแพ้ชนะแค่นั้น ยังมีการเก็บสเปโต หรือเก็บหัวกองมาเพื่อเกิดและได้เงินจากตรงนั้นอีกรวมถึงหากเราตีโง่หรือทำให้คนที่เล่นต่อเราเก็บไพ่เราน๊อกได้ ก็จะถือว่าโง่จำเป็นต้องจ่ายเงินรอบวงก็คือต้องจ่ายค่าโง่และต้องเสียเงินเพื่อให้คนชนะมากกว่าปกติอีก ส่วนจะเสียมากเสียน้อยขึ้นอยู่กับการตั้งราคาการแพ้ชนะต่อเกมว่าจะเดินตัวละเท่าไร และถ้าเกิดว่าจบเกมจนไพ่หมดกองแล้วไม่มีใครสามารถน๊อกหรือปิดไพ่ได้หมดมือก็จะนับแต้มกันโดยการนับแต้มจะเป็นดังนี้

  • เลข 2-9 ใบละ 5 คะแนน
  • ภาษาอังกฤษ 10 คะแนน
  • A ตัวละ 15 คะแนน
  • สเปโต คือ 2 ดอกจิก และ แหม่มโพธิ์ดำ ตัวละ 50 คะแนน

และต้องหักลบกับไพ่บนมือที่เหลืออยู่จะทำให้ได้แต้มที่แท้จริง หากใครแต้มเยอะสุดก็จะชนะไปและได้เงินแต่จะไม่ได้ค่าน๊อคฟังดูอาจจะเหมือนน้อยแต่เราได้จากคนรอบวงก็จะดูเยอะเหมือนกัน ตรงกันข้ามหากใครเก็บไพ่สเปโตไว้ในมือไม่ยอมทิ้งจนมีคนน๊อกหรือไพ่หมดกอง ก็ต้องจ่ายเงินค่าอม ให้กับคนรอบวง หากมี 2 ตัวก็ต้องจ่าย 2 เท่าให้กับรอบวงเช่นเดียวกัน

เซียนดัมมี่ห้ามพลาด เกมไพ่ดัมมี่ได้เงินจริง

อย่างที่รู้ๆกันว่าเกมไพ่ดัมมี่เป็นเกมไพ่ที่ใช้สมองกับดวงผสมกันไปจะมีแค่อย่างไดอย่างหนึ่งจะลำบากเป็นไพ่ที่ใช้ทั้งสมอง ดวง ความจำ จิตวิทยา การวางแผนในการเล่น สำหรับคนที่ไม่รู้จักไพ่นี้อาจจะฟังดูเหมือนเวอร์แต่มันคือเรื่องจริงหากคนที่เล่นเก่งๆ หรือเล่นเป็นจะรู้เลยว่าบางครั้งการที่เค้าทิ้งไพ่มาให้เราเก็บแล้วได้เงินเค้าอาจจะหวังอะไรบางอย่างจากเราเลยยอมเสียเงินน้อยเพื่อได้เงินก้อนโตจากการตีโง่ หรือน๊อกมืด เพราะน๊อกมืดจะได้เงินจากรอบวง x2 สำหรับในตอนนี้จะขอบอกวิธีเล่นแบบเบื้องต้นก่อน การเล่นคือต้องเก็บหรือจั่วไพ่ และก่อนจบตาของเราจะต้องทิ้งไพ่บนมือไปกองกลางทุกครั้ง การเก็บไพ่จะต้องมีไพ่เรียง คือดอกเดียวกันและเรียงลำดับ หรือไม่ก็ไพ่ตองคือเลขเหมือนกัน 3 ตัวรวมถึงตอนสุดท้ายก่อนจะลงไพ่หมดมือจะต้องมีไพ่ไว้สำหรับปิดเกมด้วย หากลงหมดไม่มีไพ่ปิดจะถือว่าจบเกมหรือน็อกไม่ได้นั่นเอง หากใครต้องการจะฝึกเล่นหรืออยากเล่นให้แนะนำว่าลองไปหาโหลดเล่นฟรีจากออนไลน์ได้ ไม่เสียเงินและได้ฝึกฝีมือไปในตัวก่อนจะลงสนามจริงอีกด้วย

เกมไพ่ดัมมี่ตีไม่ระวัง เสียรอบวงได้

เกมไพ่ดัมมี่เป็นไพ่ที่ยอดนิยมอย่างมากของคนไทย เหมาะกับวัยรุ่นขึ้นไปยันผู้สูงวัย เล่นเพื่อนฝึกสมองใช้ความคิดก็ได้หรือจะเล่นเพื่อการพนันก็สนุกตื่นเต้นไปอีกแบบ เนื่องจากเกมไพ่นี้หากคุณมีดวงดีแค่ไหนแต่ถ้าคุณเล่นไม่เป็นหรืออ่อนประสบการ์ณอาจจะโดนผู้เล่นที่ชำนาญวางยาในการเดินไพ่ได้ทำให้จากที่จะชนะและได้เงินรอบวงกลายเป็น ตีโง่และเสียเงินเพิ่มรอบวงแทน เกมไพ่นี้จะเป็นต้องใช้ผู้เล่นตั้งแต่ 2 ขึ้นไปและไม่เกิน 4 คน กติกาเบื้องต้นคือใครสามารถลงไพ่ได้หมดมือและมีไพ่สำหรับคว่ำ 1 ใบถือว่าเป็นผู้ชนะ จะได้เงินจากทั้งรอบวง และยังมีไพ่พิเศษที่แค่เก็บมาเกิดหรือลงไพ่ 2 ใบนี้ก็จะได้เงินรอบวงแล้วนั่นคือ สเปโต Q โพธิ์ดำ และเลข 2 ดอกจิก ทุกครั้งที่เล่นต้องจั่วไพ่หรือเก็บไพ่จากกองข้างล่างที่คนทิ้งมา และทุกรอบก่อนจบตาของเราจะต้องทิ้งไพ่ 1 ใบในมือลงในกองกลางทุกครั้งโดยเรียงไพ่ที่ทิ้งไปเรื่อยๆ หากมีคนเก็บไพ่จากตรงไหนต้องนำไพ่ที่ต่อด้านล่างทั้งหมดขึ้นมือไปด้วย 

 

Leave a Reply